ค้นหาบล็อกนี้

วันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2553

โปรแกรมมหาหมอดูโปรแกรมดูดวง ที่รวมคำพยากรณ์ต่างๆเอาไว้ในโปแกรม

โปรแกรมมหาหมอดู
เป็นโปรแกรมโหราศาสตร์ที่รวมคำพยากรณ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการ ผูกดวง, ตำราเลข ๗ ตัว ๔ ฐาน ๙ ฐาน, มหาทักษาพยากรณ์ ฯลฯ เรียกได้ว่าครบเครื่องเรื่องหมอดูเลยล่ะครับ สมกับคำว่า มหาหมอดูจริงๆ
ต่อไปนี้การ ผูกดวง จะไม่ใช่เรื่องยุ่งยากสำหรับนักโหราศาสตร์อีกต่อไป แม้คุณไม่ใช่นักโหราศาสตร์ คุณก็สามารถ ผูกดวง ได้อย่างง่ายดาย ด้วยเวลาไม่ถึง 2 วินาทีก็จะผูกดวงได้ พร้อมกับคำทำนายทั้งอดีต ปัจจุบันและอนาคต วันนี้คุณผูกดวงหรือยังครับ...
อันเรื่องความเชื่อโหราศาสตร์นี้ มีความเป็นมาตั้งแต่สมัยโบราณมาจนถึงปัจจุบัน และปัจจุบันนี้ก็ยังมีความเชื่อกันอยู่ในสังคมทุกระดับถือว่าเป็นศาสตร์หรือ ความรู้แขนงหนึ่ง หากเราดูหมอแล้วก็จะทราบชะตาของตนเองล่วงหน้าว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับเราบ้าง เมื่อรู้ว่าไม่ดี เราก็พยายามแก้ไขให้มันดี เมื่อรู้ว่าดี เราก็จะทำให้มันดียิ่งๆ ขึ้นไป คนบางคนอาจจะสามารถฝืนดวงชะตาของตนเองได้ด้วยการกระทำคือฝืนกรรมชั่วได้ด้วย การทำบุญกุศลมากๆ แต่บางคนก็ไม่อาจฝืนได้ เพราะกรรมชั่วนั่นเป็นกรรมที่หนักเกินไป (ครุกรรม) ขอให้ท่านผู้ใช้โปรแกรมทุกท่านควรระลึกเสมอว่า "อนาคตข้างหน้าของคนเราทุกคนสามารถเปลี่ยนแปลงได้ด้วยการกระทำในวันนี้ ใช่ว่าเฉพาะวัน เดือน ปี ที่เกิด จะสามารถกำหนดชีวิตทั้งชีวิตของคนได้ทั้งหมดhttp://www.ziddu.com/download/11721323/mahamodo654share.zip.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น